Thiết kế poster quảng cáo nổi tiếng
Ngày đăng: 29/06/2015 06:31:53
Lượt xem: 2820
Để tăng sức mạnh cho những poster quảng cáo, các doanh nghiệp thường phải bỏ ra khoảng chi phí khá lớn cho các chiến dịch quảng cáo, nhưng phần lớn chúng đều rất khó nhớ. Poster quảng cáo nào càng sáng tạo càng dễ thu hút và đạt được hiệu quả mong muốn.
Poster là sản phẩm quảng bá công chúng rộng rãi, vì lý do thẩm mỹ mà loại hình quảng cáo trên cũng được liệt kê vào danh sách của các cơ quan chức năng kiểm soát nghiêm ngặt về giấy phép...
Poster thường được thiết kế và in ấn trên khổ lớn và là lựa chọn cuả nhiều nhà quảng cáo. Để đạt hiệu quả tốt nhất về truyền thông một quảng cáo Poster cần phải được thiết kế bài bản từ khâu ý tưởng, chọn lọc hình ảnh, sắp xếp ngôn từ cho tới khâu thi công.
Sáng tạo là yếu tố số một của mỗi nhà thiết kế. Tuy nhiên, sự hài hước, dí dỏm cũng là một trong những yếu tố không kém phần quan trọng trong thiết kế Poster quảng cáo, vì nó không chỉ thu hút người xem quan tâm mà còn để lại những ấn tượng khó quên sau khi thưởng thức.
Tin tức & Sự kiện khác
In offset là kỹ thuật in ấn trong đó, các hình ảnh dính mực in được ép lên các tấm cao su (còn gọi là các tấm offset) trước rồi mới ép từ miếng cao su này lên giấy. Khi sử dụng với in thạch bản, kỹ thuật này tránh được việc làm nước bị dính lên giấy theo mực in.
Thiết kế in ấn bao bì vốn dĩ luôn đòi hỏi sự tham gia của nhiều bộ phận: từ họa sĩ thiết kế, photography, lên ý tưởng, phác họa nhãn mác, thiết kế bao bì, marketing sản phẩm…
Không chỉ có designer và các chuyên viên in ấn mới cần hiểu biết về các loại giấy. Các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức thường xuyên phải in ấn hay cả những người dùng cá nhân (sinh viên, nhân viên văn phòng, các bạn chơi mô hình giấy – paper craft, làm thiệp thủ công – handmade…) cũng nên có một số kiến thức cơ bản về các loại giấy. Việc này giúp bạn lựa chọn được loại giấy, dịch vụ phù hợp hơn và tiết kiệm được nhiều chi phí.
Ưu nhược điểm của công nghệ in offset
Khi nhắc đến một thương hiệu nào đó, phải chăng hình ảnh đầu tiên bạn nghĩ đến thường chính là logo.
Để trở thành một nhà thiết kế thời trang giỏi , cần gì ?
Logo - là biểu tượng đại diện của doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ, quảng bá cho tất cả mọi người biết đến thương hiệu của bạn, nhắc nhở cho công chúng về sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn.
Khách sạn, nhà hàng hay spa là những nơi chuyên cung cấp các dịch vụ về nghỉ dưỡng, chăm sóc cơ thể, giúp con người thư giãn.